mfg

5 คำถามเกี่ยวกับไม้อัดฟิล์มดำ


แชร์ให้เพื่อน

5 คำถามเกี่ยวกับไม้อัดฟิล์มดำ สวัสดีครับ หลายๆท่านที่ทำงานเกี่ยวกับงานด้านก่อสร้าง และเกี่ยวกับคอนกรีตคงเคยได้ใช้ไม้อัดฟิล์มดำ หรือไม้อัดดำกันมาบ้างแล้ว เพื่อการทำแบบหล่อคอนกรีตน่ะครับ หรือหลายๆคนก็ กำลังมองหาไม้อัดดำหรือไม้อัดเคลือบฟิล์มดำมาใช้งานกัน และมีคำถาม หรือข้อสงสัยเกี่ยวกับไม้อัดดำมากมาย วันนี้เราจะมายกตัวอย่างคำถามที่คนถามและสงสัยมากที่สุด เกี่ยวกับไม้อัดดำกันครับ ว่ามีคำถามอะไรบ้างหรือข้อสงสัยอะไรกันบ้าง

1.ไม้อัดดำหรือไม้อัดฟิล์มดำ มีกี่ขนาด? ไม้อัดดำหรือไม้อัดฟิล์มดำนั้น หลักๆจะแข่งตามขนาดความหนา คือวัดว่าหนากี่ มม. ซึ่งโดยปกติไม้อัดฟิล์มดำจะมี 3 ขนาดดังนี้ ไม้อัดฟิล์มดำ 10 มม.,ไม้อัดฟิล์มดำ 15 มม.,ไม้อัดฟิล์มดำ 20 มม., นั่นเอง

ขนาดของไม้อัดฟิล์มดำ

2.ไม้อัดฟิล์มดำขนาดไหน ใช้งานดีที่สุด? การที่จะบอกว่าไม้อัดฟิล์มดำชนิดไหนใช้งานดีที่สุด อย่างแรกเราต้องมาดูก่อนว่า เราต้องการใช้งานอะไรกันบ้าง ซึ่งถ้าต้องการ การใช้งานที่คงทน และได้งานหลายๆรอบก็ต้อง บอกว่าต้องเป็นไม้อัดฟิล์มดำขนาด 20 มม. โดยส่วนใหญ่จะใช้งานได้ดีที่สุดและทนทานมากที่สุดครับ

3.ไม้อัดฟิล์มดำ แต่ละขนาดใช้งานได้นานเท่าไหร่ ไม้อัดฟิล์มดำ 10 มม. ใช้งานเฉลี่ย 1-2 ครั้ง ไม้อัดฟิล์มดำ 15 มม. ใช้งานเฉลี่ย 3-4 ครั้ง ไม้อัดฟิล์มดำ 15 มม. ใช้งานเฉลี่ย 4-6++ ครั้ง *** การใช้งานให้ได้ทนขึ้นอยู่กับสภาพอากาศ สภาพแวดล้อมที่ไซต์งาน และการใช้งานว่าถนอมไม้อัดมากน้อยเพียงใด

4. ไม้อัดฟิล์มดำ สามารถใช้ตะปูตอกได้หรือไม่และจะแตกหรือไม่ สำหรับท่านที่ต้องการประยุกต์ใช้ไม้อัดดำในงานอื่น และต้องการตอกตะปูลงบนไม้อัดดำ สามารถตอกตะปูได้ แต่เมื่อถอยตะปูออกแล้ว ควรทำการอุดรูไม้อัดดำด้วยเพื่อป้องกันน้ำซึมเข้าสู่เนื้อไม้ข้างใน จนก่อให้เกิดการเสียหายได้ครับ

5.ไม้อัดฟิล์มดำเก็บรักษาอย่างไร ให้ใช้งานหรือเก็บได้นาน การเก็บรักษาไม้อัดดำนั้น ควรเก็บไม้อัดดำในที่ร่ม แห้ง แต่หาก วางไว้กลางแดดจัดๆ เช่นบ้านเรา ควรหาผ้ายางมาปูคลุมไว้ เพื่อยืดอายุไม้อัดฟิล์มดำด้วย และนี่ก็เป็นคำถามคำตอบที่คนใช้ไม้อัดฟิล์มดำหรือไม้อัดเคลือบฟิล์มดำส่วนใหญ่มักจะถามกันเข้ามา ซึ่งจริงๆแล้วไม้อัดดำก็สามารถประยุกต์การใช้งานได้หลากหลาย หากที่มีคำถามหรือข้อสงสัย หรือต้องการสั่งซื้อไม้อัดฟิล์มดำ ก็ติดต่อเข้ามากันได้ครับ 

ราคาไม้อัดฟิล์มดำ https://www.thaimetallic.com/2020/05/24/ราคาไม้อัดฟิล์มดำ/

แชร์ให้เพื่อน