mfg

แผ่นสะท้อนความร้อน High Cool


แชร์ให้เพื่อน

แผ่นสะท้อนความร้อน High Cool
แผ่นฟอยล์สะท้อนความร้อน

ในปัจจุบันปัญหาโลกร้อนทวีความรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ แม้แต่ในบ้านที่เป็นที่อยู่อาศัย ยังร้อนมากขึ้น ดังนั้นการสร้างบ้านยุคใหม่ จึงต้องคำนึงถึงกฏของความอยู่อาศัยที่เย็นสบาย ไม่ร้อน ดังนั้นในการสร้างบ้านยุคใหม่ จึงมีการติดตั้งฉนวนกันความร้อนบริเวณหลังคา เพื่อลดความร้อนที่กระจายลงมาสู่ตัวบ้าน

ขนาดของแผ่นสะท้อนความร้อน 

ขนาดความหนา(gram) กว้าง*ยาว(เมตร)
125 1.25*60
140 1.25*60
170 1.25*60
180 1.25*60
  • แผ่นสะท้อนความร้อน ถูกพัฒนาขึ้นให้ติดตั้งลงบนแปได้อย่างลงตัว โดยผู้ติดตั้งเริ่มติดตั้งแผ่นสะท้อนความร้อนตามแนวบริเวณเชิงชายหลังคา แล้วติดขนานไปกับแป เริ่มจากขวาไปซ้าย

ติดตั้งแผ่นสะท้อนความร้อน โดยเริ่มจาก ติดขนานไปกับแป เริ่มจากขวาไปซ้าย

 

การรีดแผ่นสะท้อนความร้อน ให้เป็นรูปตัวยูชิดกับแนวแป

  • รีดแผ่นสะท้อนความร้อน ให้เป็นรูปตัวยู ให้เข้าตามรูปทรงของแป
    ผู้ติดตั้งควรติดตั้งไปพร้อมๆกับการมุงกระเบื้องหลังคา เพื่อให้ได้งานที่เรียบร้อย และป้องกัน แผ่นสะท้อนความร้อนกระพือจากแรงลมด้วย

ติดตั้งแผ่นสะท้อนความร้อน จากล่างขึ้นบน

การติดตั้งแผ่นสะท้อนความร้อน บนตะเข้ราง

 

  • กรณีติดตั้งแผ่นความร้อนบนหลังคา บริเวณที่มีการซ้อนทับของแผ่นสะท้อนความร้อน ให้ผู้ทำการซ้อนทับประมาณ 15 ซม ซึ่ง สามารถใช้ได้ทั้งด้านบน ด้านล่าง และทุกด้านของการซ้อนทับได้เช่นเดียวกัน
  • การติดตั้งแผ่นสะท้อนความร้อน ให้ทำการติดตั้ง จากด้านล่างขึ้นไปด้านบน
  • การติดตั้งบริเวณสนหลังคา ให้กำหนดจุดซ้อนทับที่ระยะ 15 ซม และรัดแผ่นสพท้อนความร้อน ลงบนแปทุกครั้ง
  • อีกจุดสำคัญคือ การติดตั้งแผ่นสะท้อนความร้อนบนตะเข้ราง ซึ่งผู้ติดตั้ง ต้องคลุมแผ่นสะท้อนความร้อน ก่อนติดตั้งรางน้ำนั่นเอง และติดตั้งรางน้ำด้วยตะปูเกลียว ยึดแปได้ทันที

แผ่นสะท้อนความร้อน High Cool เป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้ลดความร้อนภายในตัวบ้าน ลักษณะเป็นแผ่นกระดาษคราฟเคลือบด้วย อลูมิเนียม โพลีเอทิลีน ไฟเบอร์กราสและเส้นใยสามทางทั้งสองด้านของแผ่นสะท้อนความร้อน High Cool โดยแผ่นสะท้อนความร้อน แผ่นสะท้อนความร้อน High Cool มีข้อดีในด้านไม่ติดไฟ ไม่ลามไฟ ทนชื้นหากไม่มีการฉีกขาด การที่เป็นแผ่นสะท้อนความร้อนทั้งสองด้านยังช่วยให้สามารถสะท้อนความร้อนได้ถึง 95% และไม่ดูดซับความร้อน

แผ่นสะท้อนความร้อน High Cool ผลิตจากโรงงานที่ได้รับมาตรฐานส่ากล ISO 9001 ผู้ใช้สามารถมั่นใจได้ว่าสินค้าของเราเป็นสินค้าที่มีมาตรฐานและได้คุณภาพตามหลักสากล

* ปกป้องความร้อน ก่อนเข้าสู่ตัวบ้าน
* หน้าร้อนสะท้อนความร้อน หน้าหนาวกักเก็บความร้อน
* สะท้อนรัวสีความร้อนได้ดี 95%
* ทนร้อน ติดไฟยาก
* เหนียว ทนแรงดึง
* รักษ์สิ่งแวดล้อม
* ผลิตด้วยเทคโนโลยีทันสมัย
* ไม่ลามไฟ ติดตั้งง่าย จบงานไว ใช้ได้กับหลังคาทุกชนิด

 

แชร์ให้เพื่อน