mfg

5 ข้อดีของการใช้เหล็กปลอก


แชร์ให้เพื่อน

5 ข้อดีของการใช้เหล็กปลอก

สวัสดีครับ วันนี้เรามาดูกันว่า การใช้งานเหล็กปลอกสำเร็จรูป มีข้อดีอย่างไร ทำไมท่านจึงควรเลือกใช้ปลอกสำเร็จรูป มีข้อดี เหตุผลที่ควรใช้ปลอกสำเร็จรูปอย่างไรบ้าง ลองมาดูกันครับ

การซื้อเหล็กปลอกสำเร็จรูป ดีอย่างไร

1. ใช้เหล็กที่ได้มาตรฐาน จะช่วยประหยัดต้นทุนการจัดซื้อเหล็ก เพราะถ้าใช้เหล็กไม่ได้มาตรฐานแล้ว จะต้องใช้จำนวนที่เพิ่มขึ้น เพื่อให้โครงสร้างแข็งแรง ซึ่งจะส่งผลให้ในที่สุดแล้วใช้จำนวนเหล็กเยอะกว่าที่กำหนดในมาตรฐาน ลดต้นทุนด้านเครื่องจักรในการตัด การดัดเหล็ก และพื้นที่ในการจัดเก็บ

2. เหล็กปลอก เป็นสินค้าที่ผู้รับเหมานิยมใช้ แต่เจ้าของบ้านที่สร้างบ้านเองหลายท่านมักไม่รู้จัก เพราะสะดวกต่อการใช้งาน การที่ผู้รับเหมาหลายรายเลือกใช้ ก็เพราะช่วยประหยัดเวลาในการดัด การดัดจากเครื่องจักรโดยโรงงานจะได้มาตรฐาน ลดต้นทุนในด้านแรงงาน ค่าใช้จ่าย
ในปัจจุบันมีเครื่องจักรดัดเหล็กปลอกที่ช่วยให้เหล็กปลอกมีขนาดที่ได้มาตรฐาน

3. ควบคุมจำนวนได้ไม่หาย ลดต้นทุนในด้านแรงงาน ค่าใช้จ่าย เมื่อสั่งซื้อเหล็กปลอกสำเร็จรูปส่วนใหญ่จะได้ปริมาณที่แน่นอน ดังนั้นท่านจึงสามารถกำหนดจำนวนในการสั่งได้

4. เหล็กปลอกสำเร็จรูปได้มาตรฐาน ทำให้ได้บ้านที่แข็งแรง ขนาดของเหล็กปลอกได้น้ำหนักสุทธิตามสเปคสินค้า ได้เหล็กดี มีมาตรฐาน

5. ลดพื้นที่กองเก็บหน้างาน โดยเฉพาะหน่วยงานที่มีพื้นที่ก่อสร้างจำกัด เพราะไม่ต้องใช้เหล็กเส้นในการดัด และสามารถสั่งได้ตามความต้องการใช้งานได้เลย

สุดท้ายนี้อยากฝากท่านว่าลองหันมาใช้เหล็กปลอกสำเร็จรูปกันเถอะครับ เพราะความสะดวก ประหยัดทั้งเวลาและต้นทุนครับ

ขนาดและน้ำหนักปลอกเสา-ปลอกคาน

แชร์ให้เพื่อน